Đặc Sản Mộc Châu - Moc Chau Food

https://mocchaufood.com


Giải Marathon Mộc Châu 2021 sẽ mở đăng ký vào ngày 14/7/2020

Ngày 14-7-2020 này đơn vị tổ chức TOPAS đã mở đăng ký để Vận động viên mua suất chạy cho giải Vietnam Trail Marathon 2021 hay Marathon Mộc Châu 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 31-01-2021.
VTM wow 6 1536x989
VTM wow 6 1536x989

CUỘC ĐUA  Vietnam Trail Marathon 2021 hay Marathon Mộc Châu 2021 sẽ tổ chức vào ngày 31-01-2021 tai Mộc Châu. Bắt đầu mở bán BIB từ ngày 14-7-2020
Đăng ký mua vé (BIB) chạy theo đường link sau:
https://vietnamtrailseries.com/vi/trail-marathon/vtm-dang-ky/
Cuộc đua diễn ra tại Mộc Châu, một địa danh nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt và những vườn hoa đào. Cuộc đua sẽ được diễn ra vào đúng thời điểm hoa đào, mận bung nở, tạo nên một không gian chạy bộ hoàn toàn khác biệt, không giống bất kỳ một cuộc đua nào khác.

marathon mộc châu

Cung đường chạy là kết quả từ cuộc khảo sát kĩ lưỡng qua khắp những ngọn đồi nơi đây. Chúng tôi đã tạo nên một cung đường chạy qua nhiều loại địa hình và cảnh sắc khác nhau trên những con đường hoàn toàn có thể chạy được.

Bạn sẽ được khám phá các làng dân tộc thiểu số ẩn mình trong những trùng điệp đồi núi nơi xe hơi không tới được. Bạn cũng sẽ được chạy xuyên qua những cánh đồng hoa trắng, những đồi chè mướt xanh và những vườn cây ăn quả. Và bạn cũng sẽ cùng chia sẻ cung đường chạy với những người dân địa phương, những chú ngựa, lừa, trâu, lợn rừng hoang dã và nhiều nhân vật thú vị khác nữa.

Trải nghiệm Vietnam Trail Marathon và khám phá những cung đường mòn nguyên sơ, chinh phục xa hơn những con đường cũ cùng chúng tôi.

Video Marathon Mộc Châu 2020
 
Năm ngoái ở mùa thứ 2 của cuộc đua Vietnam Trail Marathon 2021 hay Marathon Mộc Châu 2021, gần 3.100 vận động viên từ 42 quốc gia đã chạy đua các cự ly từ 10km đến 70km trên những cung đường mòn xuyên qua các vườn cây ăn trái và những đồi chè xanh của Mộc Châu. 

marathon-moc-chau-2021

Ông David Lloyd, Nhà sáng lập đồng thời là Giám đốc cuộc đua, chia sẻ lý do cho sự nổi tiếng của VTM là vẻ đẹp tự nhiên của vùng đất Mộc Châu kết hợp với thời điểm diễn ra giải chạy - ngay trước Tết âm lịch, là thời điểm Mộc Châu đẹp nhất với những loài hoa bắt đầu bung nở khoe sắc trong tiết trời dễ chịu và lý tưởng để chạy bộ.
 

Cuộc đua được tổ chức bởi Topas, đơn vị tổ chức chuỗi giải chạy đường mòn Việt Nam bao gồm giải chạy Vietnam Mountain Marathon và Vietnam Jungle Marathon. Công ty Topas hoạt động tại Việt Nam từ những năm 1990 trong lĩnh vực du lịch mạo hiểm, tổ chức các sự kiện thể thao và các sự kiện ngoài trời. Các sự kiện của Topas luôn được tổ chức bởi những người yêu thiên nhiên, hướng tới những người chơi yêu thích trải nghiệm độc đáo và mới lạ. Năm 2005, Topas xây dựng khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge, khu nghỉ dưỡng được National Geographic đánh giá là khu nghỉ dưỡng độc đáo của thế giới.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây