Đặc Sản Mộc Châu - Moc Chau Food

https://mocchaufood.com


Uống mỗi sáng 1 ly trà gừng mật ong Mộc Châu, vừa giảm cân vừa khỏe mạnh

Chế độ dinh dưỡng lành mạnh không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn cải thiện hiệu quả các vấn đề về vóc dáng. Hãy bổ sung trà gừng mật ong vào thực đơn mỗi ngày để đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Trà gừng mật ong với những dưỡng chất tuyệt vời sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo vừa giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể vừa giúp bạn nhanh chóng sở hữu eo thon dáng đẹp.

 

Mật ong ngâm gừng có nhiều công dụng với sức khỏe con người

Dưới đây là cách làm thức uống giảm cân từ gừng cực đơn giản tại nhà:

Cách làm thức uống giảm cân và tăng cường miễn dịch cho cơ thể: Trà gừng mật ong

Nguyên liệu:

 

- 1 củ gừng tươi nhỏ

- 2 cốc nước lọc

- 1/2 quả chanh

- 1-2 thìa mật ong Mộc Châu

Hướng dẫn thực hiện:

Gừng tươi cạo sạch vỏ rồi thái thành từng lát mỏng, cho khoảng 4-6 lát vào cốc nước lọc. Sau đó đổ nước vào nồi đun sôi rồi để lửa nhỏ lửa khoảng 10 phút thì tắt bếp.

Đổ nước gừng vừa đun ra ly, cho mật ong và nước cốt chanh vào khuấy đều là có thể thưởng thức ngay. Nên uống lúc trà còn đang ấm nóng sẽ phát huy tác dụng đốt cháy mỡ bụng cũng như làm ấm cơ thể hiệu quả nhất.

Mật ong ngâm gừng có nhiều công dụng với sức khỏe con người

Mật ong ngâm gừng có nhiều công dụng với sức khỏe con người

Trà gừng mật ong - thức uống giảm cân giúp tăng cường sức khỏe mùa lạnh

Theo Đông y, gừng có vị cay, tính ấm, có tác dụng chữa cảm mạo, phong hàn, ngạt mũi, nhức đầu, đau đầu, nôn mửa, kích thích tiêu hóa, giảm đầy bụng, giải độc cơ thể…

Trong khi đó mật ong có khả năng kháng khuẩn, kích thích trao đổi chất và loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng. Đặc biệt, mật ong còn có khả năng giảm mật độ axit của dịch vị, rất tốt cho người gặp các triệu chứng cảm lạnh thông thường.

Kết hợp với chanh chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, vitamin C và E giúp tăng cường khả năng miễn dịch, chống lại các gốc tự do trong cơ thể, đồng thời góp phần xây dựng các mô liên kết và cung cấp collagen để làn da luôn khỏe đẹp.

Hỗn hợp thức uống làm từ gừng, chanh và mật ong không chỉ giúp hỗ trợ giảm cân mà còn giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa nhiều căn bệnh thường gặp khi thời tiết giao mùa.

Tuy nhiên, với những người mắc chứng huyết áp cao hay bị cảm mạo phong nhiệt thì không nên dùng trà gừng, có thể gây phản tác dụng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây