Top 11 homestay Mộc Châu nhất định không nên bỏ lỡ

Thứ bảy - 06/03/2021 02:18
Mộc Châu – mảnh đất được mệnh danh là Đà Lạt của vùng Tây Bắc. Với những đồi chè ngút ngàn tầm mắt cùng những rừng thông, thác nước đầy thơ mộng, Mộc Châu đang là điểm đến được nhiều người ưa thích. Khi đến với Mộc Châu, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua việc tìm kiếm cho mình một homestay có view đẹp để “sống ảo”. Vậy hiện nay, những Homestay Mộc Châu nào đang được nhiều người đánh giá cao?
Top 11 homestay Mộc Châu nhất định không nên bỏ lỡ

1. Bơ House – homestay nhỏ xinh với những góc sống ảo “so deep”

Bơ house là một homestay ở Mộc Châu không còn quá xa lạ với nhiều người. Đây là homestay có thiết kế tinh tế và vô cùng ấm cúng. Tại đây, bạn sẽ có cảm giác ấm áp như đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy. Chỉ cần đi 1 vòng, bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình rất nhiều góc chụp đẹp. 

Bơ House là một khu biệt thự nhỏ xinh với sân vườn rộng rãi, nhiều hoa cỏ. Đến với Bơ House, bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi thiết kế tại đây. Góc nào cũng đẹp, cũng ấn tượng và xinh xắn đến lạ. Ai đến Bơ House rồi cũng sẽ thích, sẽ yêu.

Tại Bơ House, bạn sẽ được chuẩn bị đầy đủ dụng cụ nhà bếp để có thể tự tay làm những món ăn yêu thích. Hơn nữa, không chỉ là một trong những homestay đẹp ở Mộc Châu, Bơ House còn có vị trí vô cùng thuận lợi. Homestay này nằm ở xóm 2 – thị trấn Nông Trường, gần chợ và có đường đi vô cùng dễ dàng. Vì thế, bạn có thể dễ dàng mua những món đồ cần thiết cho bữa ăn của mình. Với vị trí thuận lợi, việc di chuyển từ Bơ House đến các điểm tham quan cũng rất thuận tiện.

Tại Bơ House, phong cách thiết kế tương đối đa dạng, mỗi căn phòng lại được trang trí theo một phong cách khác nhau. Vì thế, Homestay này hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn sự lựa chọn ưng ý nhất. 

bo house co thiet ke am cung va nhe nhang
Bơ House có thiết kế ấm cúng và nhẹ nhàng

2. Happy Land – homestay HOT nhất tại Mộc Châu

Quả thực, sẽ không quá khi nói Happy Land là homestay Mộc Châu HOT nhất hiện nay. Ai đến với Mộc Châu cũng đều biết tới Happy Land. Tuy nhiên, tại đây thường xuyên trong tình trạng cháy phòng. Để đặt được phòng ở Happy Land vào mùa cao điểm là việc không hề đơn giản. 

Homestay này có thiết kế gồm nhiều căn phòng hình ống xếp cạnh nhau. Mỗi căn phòng lại có một tông màu khác nhau. Tất cả đã tạo nên một khu homestay vừa mới mẻ lại vừa khác biệt, khiến du khách cứ bị ấn tượng mãi không thôi. 

Happy Land nằm tại Bản Lùn, xã Mường Sang. Đây là một khu vực không quá trung tâm. Tuy nhiên, với vẻ đẹp của mình, Happy Land luôn là homestay Mộc Châu được nhiều người ưa thích. 

Nằm tại khu du lịch Happy Land, xung quanh homestay có rất nhiều góc chụp để bạn “sống ảo”. Xung quanh khu nhà ống là những đồi chè ngút ngàn cùng nhiều loại cỏ cây hoa lá. Tất cả đã đem tới cho Happy Land sự khác biệt. Bởi Happy Land mùa nào cũng đẹp, mùa nào cũng có sự khác biệt.  Đến với nơi đây, bạn sẽ như được hòa mình vào thiên nhiên, núi rừng. Nếu là một người yêu thích thiên nhiên và mong muốn có những bức ảnh đẹp, Happy Land sẽ là một homestay Mộc Châu bạn không thể bỏ qua. 

happy land nam giua mot khung canh thien nhien day tho mong
Happy Land nằm giữa một khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng

3. Đồi House – khu nhà nằm trên sườn đồi đem lại cho du khách nhiều thương nhớ

Đúng như tên gọi, Đồi House nằm trên một khu đồi Tây Tiến tại Mộc Châu. Để lên được Homestay này, bạn sẽ đi qua những con dốc nhỏ với nhiều cây cối, hoa cỏ hai bên đường. Nằm trên một ngọn đồi, Đồi House như hòa mình vào thiên nhiên với không khí trong lành, mát mẻ. 

Phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ thấy một màu xanh tươi mát của núi rừng Tây Bắc. Tuyệt hơn nữa, mỗi sáng thức dậy, bạn sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp Mộc Châu trong buổi sáng ban mai. Làn sương mù mờ ảo cùng ánh nắng dịu nhẹ buổi sớm sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mà không phải ở đâu bạn cũng có thể cảm nhận được.

Ngoài ra, Đồi House còn có mức giá cho thuê tương đối phải chăng. Thậm chí, đây là một trong các homestay tại Mộc Châu có mức giá rẻ nhất. Hầu hết căn phòng tại đây đều được thiết kế mô phỏng theo hình dáng quả đồi với phần chóp nhọn dần. Đây cũng là một trong các Homestay có dịch vụ homestay ở Mộc Châu tốt nhất. Hãy đến với Đồi House để cảm nhận vẻ đẹp hào hùng của núi rừng Tây Tiến nhé. 

doi house giup ban co the cam nhan tron ven ve dep tay bac som mai
Đồi House giúp bạn có thể cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp Tây Bắc sớm mai

4. Làng Homestay Mộc Châu – homestay có thiết kế đa dạng và độc đáo

Nhắc tới các homestay ở Mộc Châu, chắc chắn không thể bỏ qua Làng Homestay. Đây là homestay có thiết kế vô cùng độc đáo với các căn phòng có toàn bộ cửa bằng kính trong suốt. Với thiết kế này, bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài ngay trong chính căn phòng của mình. 

Vào ban đêm, Làng Homestay như khoác lên mình một vẻ đẹp cổ tích đầy thơ mộng. Bạn có thể lựa chọn giữa những căn phòng hình ống hoặc hình tam giác, tùy vào sở thích của mình. Đây là một trong những Homestay Mộc Châu đẹp nhất với rất nhiều góc chụp độc đáo. 

Nằm tại tiểu khu 32, thị trấn Nông Trường, Làng Homestay có vị trí vô cùng thuận lợi để di chuyển đến các điểm thăm quan. Quanh đây cũng có rất nhiều quán ăn với các món đặc sản nổi tiếng gần xa. Hãy đến với Làng Homestay để trải nghiệm vẻ đẹp và dịch vụ tuyệt vời tại đây. 

ve dep lung linh cua lang homestay ve dem
Vẻ đẹp lung linh của Làng Homestay về đêm

5. Mama’s House – Homestay Mộc Châu được nhiều người ưa thích

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Mama’s House khi nhắc tới top những homestay Mộc Châu được nhiều người ưa thích. Ngay từ tên gọi, Mama’s House – ngôi nhà của mẹ đã đem tới cho du khách cảm giác ấm cúng và thân thuộc. Đây là khu homestay với nhiều ngôi nhà bằng gỗ nhỏ xinh, nằm dọc theo sườn đồi. 

Đến với Mama’s House, bạn sẽ được ở trong một không gian xanh tươi với những hàng cây cổ thụ xanh mát. Mỗi khi gió nổi, bạn sẽ cảm thấy được mùi thơm của hoa lá, cỏ cây. Tất cả đem tới cho du khách sự bình yên đến lạ. Không còn khói bụi, xô bồ, mọi lo lắng, muộn phiền sẽ dần tan biến. 

Tại Mama’s House, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình căn phòng phù hợp với nhu cầu. Dù là một trong top những homestay đẹp Mộc Châu, nhưng mức giá thuê tại đây lại không quá đắt đỏ. Đặc biệt, đến với Homestay này, bạn còn được thoải mái lựa chọn các món ăn yêu thích, mang đậm hương vị Tây Bắc. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu sạch nhất, an toàn nhất, được trồng tại Mama’s House. 

Với vị trí thuận lợi cùng khung cảnh thiên nhiên, thơ mộng, Mama’s House hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm thú vị đó nhé.

mamas house dem toi cho ban mot khong gian am cung va gan gui
 
Mama’s House đem tới cho bạn một không gian ấm cúng và gần gũi

Mộc Châu từ lâu đã là điểm đến trong mơ của nhiều người. Không chỉ có những địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng, các homestay Mộc Châu cũng là một trong những điểm thu hút sự quan tâm của nhiều du khách. Đặc biệt là các bạn trẻ. Đến Mộc Châu mà không ở Homestay thì quả là một đáng tiếc to lớn. Với thiết kế ấn tượng cùng mức giá hợp lý, ở Mộc Châu Homestay sẽ là lựa chọn khiến bạn không thể thất vọng. 

=> Có thể bạn quan tâm: 10 nhà hàng ngon ở Mộc Châu nhất định không được bỏ lỡ

6. Việt Hạt Homestay Mộc Châu

Hệ thống nhà sàn rộng và đẹp, lịch sự, màn hình Led hát Karaoke siêu thích và sân BBQ siêu rộng, bể bơi Mộc Châu ngoài trời free là điểm nhấn thu hút khách đến với homestay ở thị trấn Mộc Châu này

homestay viet hat moc chau (5)

Việt Hạt Homestay

Không gian bao vây xung quanh bởi những túp lều nhỏ tạo ra cảm giác phượt bụi rất dễ chịu. Không những thế, không gian còn rất dễ chịu đem đến cho bạn những ngày dài khoan khoái nhất.

 

Địa chỉ: Trần Huy Hiệu, Mộc Châu

7. Mộc Homestay

Những căn phòng nghỉ ngơi được thiết kế theo dạng hình ống rất xinh xắn. Nó là một trong những phong cách thiết kế nhà nghỉ khá độc đáo ở Mộc Châu. Căn phòng nằm trọn trong gốc cây hình tròn trông rất xinh xắn và lạ kỳ. Xung quanh là không gian để bạn có thể dùng làm tiệc BBQ ngoài trời. 

khong gian cua moc homestay
Không gian của Mộc Homestay

Đây là một kiểu homestay khá mới lạ và độc đáo nằm ở Mộc Châu thu hút rất nhiều khách du lịch. Mộc Homestay không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn được xem là một địa điểm đẹp cho mọi người ghé thăm.

Giá phòng: 200K/ người/ đêm/ phòng

Địa chỉ: Tiểu khu nhà nghỉ, thị trấn nông trường Mộc Châu

8. Moc Chau Retreat 

Chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua được homestay này khi bạn là một người có tâm hồn bay bổng, thích sống ảo. Mẫu phòng của Moc Chau Retreat được thiết kế rất hòa hợp với thiên nhiên. Cửa sổ được làm bằng ô cửa kính, không gian và ánh sáng tự nhiên làm nên điểm nhấn cho căn phòng nhỏ. 

khong gian phong ngu moc chau retreat
Không gian phòng ngủ Mộc Châu Retreat

Cảm giác được thả mình trên chiếc giường êm, ngắm cây trời hoa lá trên Mộc Châu đầy gió mát và những cánh rừng mộng mơ sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng thư thái. Bạn sẽ hoàn toàn có được những phút giây thoải mái nhất, được thư thái nhẹ nhàng nhất. Đây cũng là top 5 những nhà nghỉ Mộc Châu giá rẻ, view đẹp đang được nhiều người chú ý. 

Giá phòng: 54$/ phòng/ 2 người/ một ngày một đêm.

Địa chỉ: Phiêng Luông, Mộc Châu

9. Fairy House Mộc Châu

Đây đích thực là không gian cổ tích thực sự, một nhà nghỉ thảo nguyên Mộc Châu rất độc đáo. Những căn phòng được xây tách bạch ra, được thiết kế theo dáng dấp của sự huyền bí. Không gian xung quanh Fairy House đậm chất cổ tích. Nó đem lại cho bạn cảm giác rất lạ kỳ khi đặt chân đến đây. Giống như bạn đang lạc vào khu rừng thần tiên huyền hoặc vậy.

khong gian co tich cua fairy house moc chau
Không gian cổ tích của Fairy House Mộc Châu

Giá phòng: 460k/ Phòng

Địa chỉ: Bản Áng 2, Đông Sang, Mộc Châu

10. Vhouse Mộc Châu

Đây là một trong những dạng nhà nghỉ Mộc Châu được xây dựng giữa thung lũng và vườn mận. Vào khoảng thời gian tầm tháng 8 tháng 9 bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, mộng mơ của vùng đất miền Bắc đầy thơ và nhạc này. 

vhouse moc chau
Vhouse Mộc Châu

Những ngôi nhà nhỏ nằm giữa thung lũng được xây dựng theo kiểu bungalow sẽ đem lại cho bạn những góc view đẹp và bắt mắt, những khoảng không gian rất dễ chịu, rất nhẹ nhàng. Đây là một dạng nhà nghỉ Mộc Châu xanh có phong cách khá mới mẻ trong top những nhà nghỉ đẹp ở Mộc Châu. 

Kiểu nhà nghỉ này được xây dựng dựa trên phong cách thiết kế nhà nghỉ sinh thái Mộc Châu giữa rừng thiên nhiên giúp cho người nghỉ ngơi cảm giác rất khoan khoái, nhẹ nhàng. Bước ra khỏi cửa phòng bạn sẽ bắt gặp ngay những không gian giống ảo rất tuyệt.

Giá phòng: 43$/ phòng/ 2 người/ 1 ngày 1 đêm.

Địa chỉ: Phiêng Luông, Mộc Châu

11. Mộc Châu Mộc Homestay

Nhà sàn mộc mạc bình yên nằm giữa không gian cực mát lành và yên tĩnh đậm chất núi rừng


Địa chỉ: Bản Chiềng Đi, Thị trấn Nông trường Mộc Châu

Hãy đến với Mộc Châu để có thể cảm nhận trọn vẹn nhất vẻ đẹp mộng mơ của vùng Tây Bắc tổ quốc. Vậy còn chần chừ gì mà không “xách ba lô lên và đi” thôi nào. Đừng quên tìm hiểu trước cẩm nang kinh nghiệm du lịch Mộc Châu để có chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa nhất nhé. Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ và bình an. 


XEM THÊM: DANH SÁCH CÁC HOMESTAY ĐẸP NHẤT MỘC CHÂU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây