Mận hậu ruby Sơn La được bán trên 300.000vnđ/ kg

Chủ nhật - 27/06/2021 10:49
Ngày 25/6/2021, mận hậu Ruby Sơn La lần đầu tiên được xuất khẩu sang thị trường Singapore và Malaysia.
Mận hậu ruby Sơn La được bán trên 300.000vnđ/ kg

MẬN RUBY SƠN LA XUẤT KHẨU SANG SINGAPORE


Đây là một cột mốc đáng nhớ bởi quả mận hậu Ruby Sơn La. Theo dự kiến giá bán mận hậu Ruby tại thị trường Singapore là 18Sgd (tương đương 309.000 đồng/kg) và Malaysia là 38RM/kg (210.378 đồng/kg).

Theo khách hàng tại Singapore cho biết, dù mận chưa đến nơi nhưng đã được order hết sạch. Còn ở Malaysia, mận Ruby được các hoàng thân quốc thích tìm mua để thưởng thức.
Man Hau Ruby xuat Singapore va Malaysia, hoang than quoc thich lung mua thuong thuc
Mận hậu Sơn La nhìn trông có vẻ mộc mạc nhưng khi được tiêu chuẩn hoá đáng giá như những viên Ruby.  Ảnh: FB Nguyễn Huyền 

Chị Nguyễn Ngọc Huyền - Đại diện cửa hàng trái cây cao cấp Mia Fruits cho biết, tới đây Mia sẽ hoàn thiện các thủ tục để tiếp tục đưa Mận Hậu Ruby đến với EU và thị trường Mỹ.
"Thật hạnh phúc vì chiến dịch của chúng tôi vừa qua không những làm được thương hiệu cho đặc sản quê nhà, khẳng định niềm tin cho khách hàng nội địa, giúp cho người Việt thêm yêu trái cây Việt hơn, mà còn đưa thương hiệu Việt bước đầu ra thế giới với một diện mạo khác", chị Ngọc Huyền hào hứng chia sẻ.
Man Hau Ruby xuat Singapore va Malaysia, hoang than quoc thich lung mua thuong thuc-Hinh-2
 Mận Ruby Sơn La được xuất khẩu sang Singapore và Malaysia. Ảnh: FB Nguyễn Huyền 
mận ruby sơn la
mận ruby sơn la
Trước đó, mận hậu Ruby Sơn La được vận chuyển bằng đường hàng không vào TP.HCM và được bán với giá 230.000 đồng/kg. Giá này ngang ngửa 1kg thịt bò nhưng nhiều người vẫn lùng mua bằng được.
Man Hau Ruby xuat Singapore va Malaysia, hoang than quoc thich lung mua thuong thuc-Hinh-3
 Ảnh: FB Nguyễn Huyền 

Ngày 2/6/2021 vừa qua, tỉnh Sơn La chính thức ra mắt thương hiệu “Mận hậu Ruby” - được tuyển chọn từ những vườn mận được chăm sóc kỹ lưỡng nhất, cho trái ngọt nhất, kích thước đồng đều nhất - với mong muốn tạo một vị thế mới cho trái mận, cũng như nông sản đặc trưng của tỉnh miền núi Tây Bắc này

Mận hậu Ruby Sơn là thương hiệu dành riêng cho những trái mận hậu ở thung lũng Nà Ka, huyện Mộc Châu. Những trái Mận hậu Ruby Sơn La được tuyển chọn và phân phối bởi các chuyên gia của Mia Fruit - một doanh nghiệp có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu của nhiều nông sản trong nước và nhập khẩu. “Đây là những trái mận có phẩm chất cao nhất tại Việt Nam hiện nay”, chị Ngọc Huyền khẳng định

MUA MẬN MỘC CHÂU TẠI MỘC CHÂU FOOD

Hoàng Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây