5 nhà hàng ngon tại Mộc Châu cho chuyến du lịch trọn vẹn

Thứ sáu - 22/05/2020 12:04
Sau chuyến đi Mộc Châu, một trong những dấu ấn đáng nhớ nhất của du khách, ngoài cảnh đẹp chính là những món ăn ngon lành, hấp dẫn, đặc trưng. Dưới đây, Du lịch Mộc Châu giới thiệu 5 nhà hàng ngon tại Mộc Châu
Có khá nhiều nhà hàng ở Mộc Châu, từ những nhà hàng có thâm niên vài chục năm cho đến những nhà hàng vừa mới mở để phục vụ du khách. Dựa theo sự  ưa thích và đánh giá cao thời gian gần đây của du khách, có 5 nhà hàng ngon Mộc Châu sau đây.
 
1.  Nhà hàng Đông Hải Mộc Châu
 
Trên google map, mọi người đánh giá"
 
Nhà hàng rộng rãi món ăn ngon phục vụ chu đáo tận tình .phục vụ nhanh chóng nói chung khi nào mình lên mộc châu mình sẽ chở lại quán và thưởng thức các món đặc sản vi nó rất ngon và sự phục vụ tận tình vui tính của chủ quán nếu bạn đến mộc châu thì hãy thử trải nghiệm ở quán nhé!!!! (MCTKENT); Nhà Hàng nấu ăn ngon giá cả hợp lý dịch vụ ăn nghỉ tốt sạch sẽ . Thân thiện với khách hàng (VH Hà).

Đã đến mộc châu và lần đầu vào Đông Hải sau khi tìm trên google và tôi rất hài lòng thanh nha hằng vì sự nhiệt tình và đồ ăn rất OK (Tiến Trần); Nhà hàng thoáng mát đồ ăn ngon nhân viên và chủ quán hòa đồng không gian quán rộng rãi nếu có dịp quay lại Mộc Châu tôi sẽ ghé vào nhà hàng Đông Hải nhiều lần nữa (Nguyễn Hữu Dũng)

nha hang dong hai moc chau (6)
 
nha hang moc chau (1)


Lẩu bê sữa Mộc Châu ngon chứ danh
 
Nằm ngay trung tâm thị trấn Mộc Châu, nhà hàng Đông Hải nổi tiếng với món bê chao và đặc biệt nhất là món lẩu bê sữa chỉ có duy nhất tại Mộc Châu. 
 
mon ngon moc chau (7)
 
mon ngon moc chau (6)

 
Giá cả phải chăng, không gian rộng, thoáng mát, chủ nhà nhiệt thành, thân thiện, am hiểu về du lịch là điểm cộng của nhà hàng.
 
Điểm trừ là bãi đỗ xe hơi nhỏ. Nhưng bù lại rất phù hợp với các nhóm đi gia đình từ 50 người đổ lại 
 

2. Nhà hàng Tuân Gù

Trên tripadvice du khách nhận xét:
 
Nhà hàng ngon bổ rẻ. Đồ ăn ra nhanh, giá tầm 150k 1 người là ăn tẹt ga. Gà nướng là món đặc sản ở nhà hàng.
(mayuivieraxaxa) Đồ ăn ngon, tươi sạch và giá cả hợp lý. Lần nào lên Mộc Châu cũng phải ghé quán. Thích món gà rán và thịt chưng mắm tép (thanhvtp)
 
Trên google map, mọi người đánh giá"
Gà nướng lu ngon tuyệt, da giòn tan mà thịt thì dai và mềm, rá rổ hợp lý. (Duong Quoc Dat). Quán ăn này team mình ghé khi đi Mộc Châu. Cơm ngon, cang ngọt, thịt lơn mường rất ngon dễ ăn. Bonus thêm món sữa chua Mộc Châu mềm mịn ngon tuyệt (Giang Kun)
 

 
Nhà hàng nằm ở cuối thị trấn Mộc Châu, là một trong những quán ngon ở Mộc Châu nhiều người lui tới, tuy hơi ngược đường, nhưng đông đảo du khách vẫn sắp xếp lịch để tới ăn, nhà hàng không rộng nhưng được cái các món ăn đều được chế biến ngon và giá cả hợp lý. Nổi tiếng nhất là món gà nướng lu và lợn mẹt. 
 
Điểm trừ là nhà hàng thường đông khách, phải đợi lâu và quán hơi nhỏ.
 

3. Nhà hàng Gia Nguyễn
 
Nằm ngay trung tâm thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Đến với nhà hàng, du khách được thưởng thức các món ăn độc đáo về nguyên liệu, hương vị và phong cách chế biến. Từ các món ăn truyền thống của các dân tộc vùng Tây Bắc như: Bê Chao, Gà đồi, Cá Suối, rau rừng… đến những món ăn mang đậm phong cách Việt với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được chế biến bởi đôi bàn tay khéo léo, tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp, giúp mỗi món ăn mang hương vị riêng, đặc trưng và hấp dẫn lạ thường.

Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức các món ăn mang hương vị 3 miền Bắc - Trung - Nam với chất lượng dịch vụ tốt nhất do các nhân viên chuyên nghiệp phục vụ.
 
Nhà hàng Gia Nguyễn - Điểm đến trên cao nguyên xanh


Bãi đỗ xe rộng rãi, không gian thoáng rộng, món ăn ngon là những điểm cộng.
Điểm trừ là đôi khi ăn trưa vào đúng giờ nhà hàng phục vụ cơm xe khách, có thể phải chờ hơi lâu một chút.
 
4. Nhà hàng 70, 181, 64
 
Nhắc đến nhà hàng ngon ở Mộc Châu, mọi người thường gọi tên ngay nhà hàng 70,181,64. Cụm nhà hàng này nằm ngay cửa ngõ Mộc Châu, nổi tiếng với món bê chao, cá suối từ nhiều năm nay. Các nhà hàng đều có giá cả phải chăng, thực phẩm ngon, đầu bếp chuyên nghiệp, đặc biệt nhất là không gian rộng, bãi đỗ xe rộng rãi. 
Quán Xuân Bắc 181- Quán ngon Mộc Châu (bê chao, cá suối, đặc sản dân tộc)


Nhà hàng 181
 
Quán 70 Nam Hưng, điểm dừng chân lý tưởng cho ăn uống và mua sắm

Quán 70 Nam Hưng, điểm dừng chân lý tưởng cho ăn uống và mua sắm




5. Nhà hàng Hoa Mộc Châu
 
Nhà hàng Hoa Mộc Châu gồm tổ hợp: Nhà hàng, Quầy cafe đồ uống, Không gian tiệc BBQ ngoài trời, Nhà sàn cộng đồng, quầy giới thiệu nông sản sạch của Mộc Châu. Tọa lạc tại trung tâm Thị trấn Nông trường Mộc Châu, cách khách sạn Mường Thanh 700m, cách khách sạn Thảo Nguyên 1,2km, rất thuận tiện để du khách tham quan những điểm đẹp nổi tiếng của Mộc Châu: đồi chè trái tim, làng chè, ngũ động Bản Ôn, hang Dơi, thác Dải Yếm, rừng thông bản Áng, các trang trại bò sữa, những mô hình trồng hoa lan và mô hình trồng rau, củ, quả sạch của Mộc Châu…
 
Khu vực Nhà hàng Sức chứa trên 300 khách , có điều hoà, là nơi hợp lý để tổ chức Gala Diner, hội thảo, hội nghị. Không gian nhà hàng sạch sẽ, sang trọng, phục vụ Set menu 100++/1 khách.
 
Tiệc BBQ ngoài trời: không gian tiệc ngoài trời ấn tượng, có thể phục vụ tối đa 200 khách (150++/1 khách) với thực đơn đồ nướng Tây Bắc phong phú, món ăn tươi ngon.
 
Phòng ăn VIP có điều hoà, sức chứa tối đa 50 khách, có giàn âm thanh chất lượng cao để phục vụ giao lưu văn nghệ.
 
Phục vụ bữa sáng thực đơn phong phú.

Điểm trừ duy nhất cũng chính là thế mạnh của nhà hàng, đó là ít có không gian riêng tư cho những đoàn khách nhỏ, ăn lẻ 
 

Xem thêm: Địa chỉ mua đặc sản Mộc Châu ngon về làm quà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây