Nhà Bên Suối Homestay Mộc Châu - giấc mơ cổ tích giữa thời đại 4.0

Thứ tư - 29/07/2020 11:03
Nhà Bên Suối homestay là điểm lưu trú đầy thi vị và ngọt ngào ẩn mình tại thiên đường hoa trắng Mộc Châu. Nhà Bên Suối tựa như một căn nhà cổ tích đáng yêu khiến trái tim những vị khách lữ hành phải xao xuyến, vấn vương.

 

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Nhà Bên Suối - khu nhà gỗ ấm áp, ngọt ngào

Đúng như cái tên của mình, Nhà Bên Suối là căn bungalow bằng gỗ nhỏ nhắn, xinh xắn nằm cạnh ngay một con suối xanh trong, mát lành. Không chỉ soi mình dưới dòng suối trong veo, Nhà Bên Suối còn được điểm tô bởi những cành hoa mận trắng như tuyết, càng khiến khung cảnh nơi đây trở nên thơ mộng hơn hẳn.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Nhà Bên Suối là địa điểm tuyệt vời khi bạn muốn được trải nghiệm một nơi gần gũi với thiên nhiên và xa rời khói bụi nơi thị thành đông đúc. Đến đây, bạn sẽ được lắng nghe tiếng suối chảy rì rào, hít thở một bầu không khí mát lành nơi cao nguyên miền Tây Bắc.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Nhà Bên Suối được hóa thân từ nàng tiên gỗ xinh đẹp, tất cả mọi ngóc ngách, từ sàn đến trần nhà mọi thứ đều được xây dựng bằng gỗ. Màu sắc tại mỗi căn nhà cũng mang một màu trầm trầm, âm ấm của gỗ. Nhà Bên Suối homestay được thiết kế theo phong cách tối giản, để du khách có cảm giác gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên hơn.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Mỗi một góc trời tại Nhà Bên Suối đều khoác trên người nét đẹp thanh thoát, thơ mộng mang đậm dáng dấp, phong cách của những căn nhà làng bản Mộc Châu.

Từng chi tiết nhỏ đều được chủ nhân homestay Nhà Bên Suối chăm chút tỉ mẩn, tinh tế, cửa sổ của mỗi phòng đều hướng view ra con suối trong veo, mỗi buổi sớm khi vừa thức dậy, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng ngay bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp ngay trước mắt.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Mỗi căn bungalow đều được trang bị đầy đủ tiện nghi góp phần tạo nên không gian ấm cúng và thoải mái giúp bạn có một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Nhà Bên Suối còn bố trí những chiếc bàn, ghế gỗ để bạn có thể cùng gia đình hoặc bạn bè ngồi chuyện trò, tâm sự. Giữa bầu không khí se lạnh như thế này, bạn có thể gọi một tách trà nóng để vừa thưởng ngoạn phong cảnh vừa tận hưởng hương vị đắng chát nhè nhẹ của lá trà xanh.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Xoa dịu những "chiếc bụng đói"

Những món ăn đặc sản tại Mộc Châu luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi du khách ghé thăm nơi đây. Nếu bạn thích những hàng quán bình dân thì có thể đến Thường Hiền để ăn món cơm bê chao, trâu xào, một bữa ăn chỉ từ 170.000 - 250.000đ cho hai người. Ngoài ra, món bestseller tại quán là trâu xào lá lồm, hãy thử trải nghiệm những món ăn tuy bình dân nhưng vô cùng chất lượng của Thường Hiền nhé!

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Hoặc nếu bạn thích những món tươi sống, thì cũng có thể đến những hàng quán lân cận để thưởng thức sashimi cá hồi.

Đối với những bạn thích không gian ấm cúng bên gia đình, bạn bè thì có thể nhờ homestay set up một buổi tiệc nướng ngoài trời, vừa thụ hưởng quang cảnh thiên nhiên, vừa ăn buffet đồ nướng nóng hổi thì còn gì bằng.

Cạnh Nhà Bên Suối có gì?

Cách homestay Nhà Bên Suối không xa là đồi chè, rừng thông Bản Áng, hoặc chiêm ngưỡng sắc trắng tinh khôi của khu vườn hoa cải trên các thung lũng, quả đồi.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Đến Mộc Châu, bạn như chạm chân đến thiên đường của những đám mây trắng xóa được tạo nên từ hoa cải, hoa mận trải dài, ngắm nghía được sắc xanh tuyệt vời tươi mát của đồi chè, đồi thông.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Nhà Bên Suối quả thực là chốn dừng chân đáng để trải nghiệm, nếu ghé thăm Mộc Châu mà không nghỉ dưỡng tại Nhà Bên Suối homestay có lẽ là một điều hối tiếc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây