THAN TRE TINH DẦU MỘC SA – CÔNG NGHỆ CỦA THIÊN NHIÊN

Thứ hai - 06/04/2020 04:50
Than tre tinh dầu Mộc Sa, sản phẩm chất lượng và hoàn hảo cho ô tô và căn phòng của bạn: sạch, thơm, an toàn, tiết kiệm và bảo vệ môi trường
  1. Than tre hoạt tính Mộc Sa

Than tre hoạt tính được sản xuất bằng cách nén và đốt cháy phần thân tre ở nhiệt độ rất cao (lên đến hơn 800 độ C). Việc tạo ra than từ tre ở nhiệt độ cao như vậy đã làm thay đổi cấu trúc hóa học của các phân tử Carbon, từ đó tạo ra 1 phân tử mới có cấu trúc mao mạch, hình tổ ong lớn làm gia tăng bề mặt tiếp xúc, đó là C60. Điều thú vị hơn là sau khi trải qua quá trình carbon hóa, than tre sẽ có diện tích bề mặt lớn hơn cùng với khả năng thấm hút các hóa chất, khoáng chất, sóng điện từ và các chất có hại khác.

Không phải ngẫu nhiên, tập đoàn Kobayashi chọn Mộc Sa làm đối tác cung cấp thanh than tre cho bộ sản phẩm thanh tre nước hoa của họ. Sản phẩm than tre nước hoa của tập đoàn này đang được bán ở Nhật Bản với giá 500-800 Yên Nhật và được người dân cực kỳ ưa chuộng.

 

Vốn đau đáu muốn khai thác hết công dụng của cây TRE VIỆT NAM, sau 3 năm ròng nghiên cứu, thử nghiệm, cuối cùng Mộc Sa đã đưa ra thị trường sản phẩm ưu việt nhất không những giúp khử mùi mà còn đem đến hương thơm dễ chịu cho ô tô hoặc căn phòng của bạn. Trông những thanh tre hoạt tính không rực rỡ tỏa sáng như đèn xông tinh dầu, không nổi bật, hiện đại như máy khuếch tán. Nó bình dị, giản đơn như cây tre, như con người Việt Nam mộc mạc, chân chất nhưng lại rất cần cù, thông minh.

Mộc Sa tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất được thanh than tre hoạt tính còn nguyên thanh, cứng và sạch, không bị đen tay khi sử dụng. Sản phẩm được sản xuất từ cây Tre Việt Nam, theo công nghệ Mộc Sa, đạt tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản.

  1. Than tre tinh dầu Mộc Sa

Chất lượng và công dụng của than tre hoạt tính là không cần bàn cãi, tuy nhiên, người Việt còn ít biết và chưa quan tâm ứng dụng vào trong đời sống. Mong mỏi của Mộc Sa là ngay trong thời điểm dịch Cúm do virus Corona đang ngày càng lan rộng, có thể đưa 1 sản phẩm góp phần bảo vệ sức khỏe người Việt, vừa hợp túi tiền lại góp phần bảo vệ môi trường sống đang ô nhiễm và quá nhiều rác thải.

Sản phẩm than tre tinh dầu Mộc Sa ra đời cũng vừa lúc Bộ Y Tế ban hành công văn Số 1306/BYT-YDCT ngày 17/3/2020, kèm theo đó là tài liệu hướng dẫn sử dụng thuốc cổ truyền, phương pháp y học cổ truyền trong phòng và hỗ trợ điều trị viêm đường hô hấp cấp do Sars-Cov -2. Công văn khuyến cáo Sử dụng các phương pháp Y học cổ truyền để hạn chế lây nhiễm và phòng ngừa bệnh, trong đó có phương pháp xông phòng ở, phòng làm việc bằng các loại tinh dầu có nguồn gốc dược liệu.

Sự kết hợp kỳ diệu và hoàn toàn tự nhiên của Than tre hoạt tính với tinh dầu thiên nhiên tạo ra một sản phẩm cực kỳ an toàn, tiết kiệm và tốt cho sức khỏe với 5 cái nhất tuyệt đối của than tre tinh dầu Mộc Sa:    

– HIỆU QUẢ (1 sản phẩm 2 công dụng: vừa hút mùi, khử độc lại khuếch tán)

– TIỆN DỤNG (dùng bất kỳ đâu, không cần điện, ổ cắm điện)

– AN TOÀN (100% thiên nhiên; rõ nguồn gốc xuất sứ).

– TIẾT KIỆM ( Sử dụng lâu hơn sơ với đèn xông; tái sử dụng than,cốc, không tiêu thụ điện)

– BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG (hạn chế rác thải nhựa)

 

Xem bảng so sánh hiệu quả của Đèn xông, máy khuếch tán tinh dầu với Than tre tinh dầu

SO SÁNH ĐÈN XÔNG/ MÁY KHUẾCH TÁN  TINH DẦU THAN TRE TINH DẦU  
 
CÔNG DỤNG Chỉ khuếch tán tinh dầu Không những khuếch tán tinh dầu
mà còn hút ẩm, hút mùi, khử độc
 
KHUẾCH TÁN Nhanh hơn,
nhưng nhanh hết tinh dầu
Chậm hơn, nhưng tinh dầu được lâu  
HƯƠNG THƠM Thơm sốc Thơm dịu, thanh mát  
TIẾT KIỆM ĐIỆN Tiêu thụ điện năng Không tiêu thụ điện năng  
BẢO VỆ
MÔI TRƯỜNG
Sử dụng nhựa
Tạo ra rác thải
100% thiên nhiên,
Không tạo rác thải nhựa
 
TIỆN DỤNG Buộc phải có điện và
đặt gần ổ cắm điện
Có thể sử dụng ở bất kỳ đâu  

Điểm nhấn đáng nhớ và trở thành lợi thế tuyệt đối của sản phẩm chính là:

than tre tinh dầu Mộc Sa
than tre tinh dầu Mộc Sa

Khi kết hợp than tre hoạt tính với tinh dầu, than tre sẽ thực hiện 2 nhiệm vụ: HÚT ẨM, HÚT KHÍ ĐỘC, và thẩm thấm tinh dầu KHUẾCH TÁN TỪ TỪ TINH DẦU ra không khí, làm tăng công dụng của tinh dầu mà không phải dùng đến đèn xông tinh dầu hay máy khuếch tán tinh dầu… giúp tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm tinh dầu và thân thiện với môi trường.   

Khi sử dụng THAN TRE – TINH DẦU  thường xuyên trong nhà, trong phòng, trong xe ô tô… sẽ giúp không khí nơi bạn ở luôn sạch sẽ, thơm tho, giảm tối đa các loại vi rút, vi khuẩn, côn trùng, giảm đau đầu, chống cảm cúm…, do đó sẽ giảm khả năng bị mắc các bệnh về hô hấp, các bệnh lây truyền qua đường không khí cho bản thân, gia đình và những người xung quanh. Sản phẩm đặc biệt tốt trong đại dịch cúm do virut Corona gây ra hiện nay.

than tre tinh dầu sả java + cốc sứ
Bộ combo sả java + cốc sứ

Than tre tinh dầu sả java + cốc sứ được bán với giá chỉ 195k/ sản phẩm

3. MUA THAN TRE TINH DẦU MỘC SA

Mộc Châu Food tự hào được Mộc Sa lựa chọn làm đơn vị phân phối sản phẩm than tre tinh dầu Mộc Sa. Bộ sản phẩm gồm 1 cốc đựng và 1 bộ than tre có 3 thanh cùng 1 lọ tinh dầu 20ml thiên nhiên 100%. Bộ sản phẩm có giá từ 195k đến 250k tùy loại cốc (cốc tre, cốc sứ) và loại tinh dầu (tinh dầu sả Java, tinh dầu sả chanh).

Sản phẩm sẽ sớm trở thành một trong những đặc sản Mộc Châu, quà tặng du lịch Mộc Châu được nhiều người tìm mua bởi chất lượng tốt và công dụng tuyệt vời.

Hiện chúng tôi đang tìm đối tác để mở đại lý và CTV bán hàng với nhiều ưu đãi. Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết:

http://Thantretinhdau.com

HOTLINE: 0865 88 99 19

Email: htxdacsantaybac@gmail.com

 

VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN – VÌ MÔI TRƯỜNG SỐNG CỦA CHÚNG TA”

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây