Than tre tinh dầu, đặc sản Mộc Châu mới phục vụ khách du lịch

Thứ tư - 22/04/2020 05:26
Giữa những ngày dịch, dường như mọi thứ đều đóng băng, thì than tre tinh dầu như một điểm sáng xuất hiện đem hương thơm và sự ấm nóng của mình đẩy lùi covid 19. Mộc Châu có thêm một đặc sản làm quà tặng cho khách du lịch

Giữa những ngày dịch, dường như mọi thứ đều đóng băng, thì than tre tinh dầu như một điểm sáng xuất hiện đem hương thơm và sự ấm nóng của mình đẩy lùi covid 19. Mộc Châu có thêm một đặc sản làm quà tặng cho khách du lịch

Than tre tinh dầu, đặc sản Mộc Châu mới phục vụ khách du lịch
Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần ĐTTM Mộc Sa, đơn vị vốn nổi tiếng nhất Mộc Châu bởi thương hiệu rượu ngô men lá và than BBQ từ lõi ngô. 
than tre tinh dau moc sa (2)
Than tre tinh dầu Mộc Sa được cấu thành bởi 2 nguyên liệu quan trọng nhất là than tre hoạt tính và tinh dầu thiên nhiên. 
  • Than tre Nguyên thanh, cứng và sạch (không đen tay khi sử dụng), sản xuất từ Tre Việt Nam, theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu xuất khẩu.Than tre hoạt tính có khả năng hút và hấp thụ các hóa chất, khoáng chất, sóng điện từ và các chất có hại khác đồng thời thẩm thấu và khuếch tán tinh dầu lan xa.
  • Tinh dầu 100% thiên nhiên, trồng và thu hoạch, chưng cất tại Sơn La. Có khả năng khử mùi tanh hôi, thanh lọc không khí, xua đuổi côn trùng, kháng khuẩn, kháng nấm cực mạnh, giảm đau đầu, chống cảm cúm
Kết hợp than tre hoạt tính với tinh dầu, than tre sẽ thực hiện 2 nhiệm vụ: HÚT ẨM, HÚT KHÍ ĐỘC, và thẩm thấm tinh dầu KHUẾCH TÁN TỪ TỪ TINH DẦU ra không khí, làm tăng công dụng của tinh dầu mà không phải dùng đến đèn xông tinh dầu hay máy khuếch tán tinh dầu… giúp tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm tinh dầu và thân thiện với môi trường.
than tre tinh dau moc sa (3)
Khi sử dụng THAN TRE - TINH DẦU  thường xuyên trong nhà, trong phòng, trong xe ô tô… sẽ giúp không khí nơi bạn ở luôn sạch sẽ, thơm tho, giảm tối đa các loại vi rút, vi khuẩn, côn trùng, giảm đau đầu, chống cảm cúm…, do đó sẽ giảm khả năng bị mắc các bệnh về hô hấp, các bệnh lây truyền qua đường không khí cho bản thân, gia đình và những người xung quanh. Thêm lá chắn bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình trong dịch cúm do virut Corona gây ra hiện nay.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì giúp ô tô hay phòng làm việc, phòng ở sạch sẽ, thơm tho, lại tiết kiệm, và vừa hiệu quả vừa an toàn, lại mới mẻ, hay ho. Than tre tinh dầu Mộc Sa là lựa chọn hoàn hào. Sản phẩm sẽ lên kệ, bán online tại website thantretinhdau.com , mocsa.info cũng như hệ thống đại lý trên toàn quốc ngày 10-4 tới đây và dự kiến hết dịch, sẽ được phân phối tại các cửa hàng đặc sản Mộc Châu tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu trong đó có Mộc CHâu Food
 
than tre tinh dau qua tang du lich

Vốn đau đáu muốn khai thác hết công dụng của cây TRE VIỆT NAM và tạo thêm những sản phẩm có thể làm quà tặng du lịch Mộc Châu, sau 3 năm ròng nghiên cứu, thử nghiệm, cuối cùng Mộc Sa đã đưa ra thị trường sản phẩm ưu việt nhất không những giúp khử mùi mà còn đem đến hương thơm dễ chịu cho ô tô hoặc căn phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc. 

Bộ sản phẩm có 2 loại, than tre tinh dầu sả Java và than tre tinh dầu sả chanh, khách hàng có thể lựa chọn cốc đi kèm là cốc tre hoặc cốc sứ.  Giá bán than tre tinh dầu Mộc Sa đang kèm khuyến mại là từ 200k/ bộ sản phẩm

Than tre cần cù, từ tốn, mộc mạc hút hết khí độc, không khí ẩm ướt, và nhẫn nại thẩm thấu từng chút tinh dầu rồi từ từ lan tỏa ra không trung. 
 
5 cái nhất của than tre tinh dầu Mộc Sa:    
  • - HIỆU QUẢ (1 sản phẩm 2 công dụng: vừa hút mùi, khử độc lại khuếch tán)
  • - TIỆN DỤNG (dùng bất kỳ đâu, không cần điện, ổ cắm điện) 
  • - AN TOÀN (100% thiên nhiên; rõ nguồn gốc xuất sứ).
  • - TIẾT KIỆM ( Sử dụng lâu hơn sơ với đèn xông; tái sử dụng than,cốc, không tiêu thụ điện)
  • - BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG (hạn chế rác thải nhựa) 


Chúc mừng Công ty Cổ phần Đầu tư Thương Mại Mộc Sa. Hi vọng, thời gian tới, du lịch Mộc Châu sẽ có thêm nhiều sản phẩm thân thiện với môi trường, có tác dụng tốt với sức khỏe người dùng và có thể dùng làm quà tặng đem về tặng người thân, gia đình, bạn bè.

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI KHI MUA THAN TRE TINH DẦU MỘC SA TẠI ĐÂY

Nguồn tin: Báo Sơn La

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây